Thêm Xe Nâng Dầu Doosan Hạng Nặng Tiết Kiệm Nhiên Liệu Mới Ra Mắt

Doosan vừa giới thiệu sản phẩm bổ sung mới nhất cho dải Series 9 mới – dòng xe nâng tải trọng lớn D160S-9 được trang bị động cơ diesel DL06V(P) tiêu chuẩn khí thải Euro Stage V cao cấp.

Có sẵn năm model xe nâng Doosan mới tải trọng từ 10 đến 16 tấn. Những chiếc xe nâng diesel bền bỉ này là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất vượt trội, sự thoải mái và an toàn cho người lái, đáp ứng mọi nhu cầu vận hành ở các môi trường công nghiệp khắt khe nhất.

Model đầu tiên sẽ chào bán ra thị trường là DV160S-9 – dòng xe nâng đối trọng lốp hơi 16 tấn (tâm tải trọng 1.200mm), có khả năng xử lý dễ dàng những khối hàng nặng và dài.

202212-ra-mat-xe-nang-tai-trong-lon-16-tan-doosan-1

Tăng thêm 5% mức tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ diesel DL06V(P) tiêu chuẩn Euro Stage V mới mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn, đồng thời có những lợi ích to lớn khi lượng khí thải cực thấp và chi phí vận hành thấp hơn đáng kể - cải thiện tới 5% hiệu suất nhiên liệu, và 20% năng lượng bị mất khi sinh nhiệt – khi so sánh với các model ra mắt trước đây. Động cơ mới cũng khởi động nhanh và hiệu quả hơn trong điều kiện trời rét.

Quan trọng hơn, thiết kế động cơ mới hoàn toàn tuân theo tiêu chuẩn khí thải Euro Stage V, và được trang bị bộ lọc hạt diesel (DPF). Trong hoạt động bình thường, quá trình tái tạo DPF diễn ra tự động khi xe nâng chạy nhằm tối đa hóa thời gian hoạt động và đảm bảo hiệu suất toàn diện không bị gián đoạn.

Một tính năng tiêu chuẩn tiết kiệm chi phí của dòng sản phẩm mới là chức năng đa mô men xoắn, cho phép người lái lựa chọn chế độ chạy phù hợp với từng hoàn cảnh. Chế độ ECO giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu, cắt giảm khả năng tăng tốc không cần thiết. Chế độ High tăng công suất đầu ra để phù hợp với nhu cầu làm việc nặng. Còn chế độ Standard duy trì đầu ra ở mức phù hợp với công việc hàng ngày.

Hiệu năng mạnh mẽ

Dòng sản phẩm D160S-9 của Doosan được trang bị trục truyền động tải nặng siêu bền bỉ với hộp số ZF 3 tốc độ điều khiển điện tử, mang đến khả năng chuyển số mượt mà và chính xác khi nâng hàng nặng.

Trục lái mới kết hợp với ổ trục côn được giới thiệu mang lại độ bền cao hơn. Và một hệ thống thủy lực cảm biến tải trọng mới trên xe nâng sẽ tự động điều chỉnh theo tải trọng được chở, giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và nhiệt sinh ra trong thời gian dài.

202212-ra-mat-xe-nang-tai-trong-lon-16-tan-doosan-2​​​​​​​

Nâng cao sự tiện ích

Cabin mới cho phép tăng khả năng quan sát, thoải mái và nâng cao với nhiều tiện ích – tạo điều kiện hoàn hảo để vận hành an toàn và hiệu quả. Từ trong cabin, tầm nhìn được mở rộng và bao quát hơn nhờ giảm bớt điểm mù. Thiết kế cabin dạng treo toàn phần cải thiện khả năng cách âm, độ ồn giảm xuống chỉ còn 71 db(A) và độ rung ở mức tối thiểu.

Chất lượng không khí trong cabin cũng được nâng cao. Bằng cách đưa áp lực dương vào khoang cabin và lắp đặt hai bộ lọc bên trong, người lái được bảo vệ khỏi khói bụi từ môi trường làm việc, khiến dòng D160S-9 trở nên lý tưởng cho các công trình gạch và xưởng đúc. Ngoài ra, hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC) cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ hoàn toàn tự động và có thể điều chỉnh bằng cách thủ công.

Thông tin hiển thị rõ ràng

Khi nói đến tính năng công thái học, cách bố trí buồng lái mới của D160S-9 đặt người lái vào vị trí ngồi chắc chắn. Một màn hình LCD 7 inch tích hợp đặt ở đúng tầm mắt cùng các phím công tắc bố trí rõ ràng kết hợp các chỉ báo trạng thái và điều khiển bằng tay để thực hiện thao tác dễ dàng, tăng năng suất và tăng cường an toàn khi lái xe.

Phanh đĩa làm mát bằng dầu

Là trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe nâng mới, hệ thống phanh đĩa làm mát bằng dầu ODB độc quyền của Doosan hầu như không cần bảo dưỡng, kéo dài tuổi thọ gấp 5 lần so với phanh guốc thông thường. Các bộ phận được khép kín chống lại các yếu tố bụi bẩn, nước và sạn bên ngoài, đảm bảo hiệu suất phanh ở mức cao nhất để tăng cường an toàn và tăng năng suất.

Ưu tiên các tính năng an toàn

Ngay từ bản phác thảo, an toàn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu trên toàn bộ các sản phẩm Series 9 của Doosan. Ngoài ra một số tính năng an toàn nổi bật khác là: hệ thống cảm biến vận hành, đèn LED, hỗ trợ khởi động trên dốc, hệ thống phát hiện vật thể phía sau (tùy chọn), cân bằng độ nghiêng tự động (tùy chọn), đèn an toàn màu xanh.

202212-ra-mat-xe-nang-tai-trong-lon-16-tan-doosan-3

Bảo trì dễ dàng

Doosan đã tính toán đến việc bảo trì cần phải dễ dàng, do đó khả năng tiếp cận động cơ và khu vực dịch vụ được cải thiện với nắp cabin tự động nghiêng về phía sau, mở ra tới 60 độ. Các cổng kiểm tra áp suất bơm, phanh và vô lăng được tập trung để dễ dàng kiểm tra và bảo trì, đồng thời khu vực bảng mạch điện tử cũng được gom lại một chỗ.

Được chế tác để mang lại hiệu suất toàn diện chắc chắn, dòng xe nâng diesel nâng tải trọng lớn D160S-9 của Doosan là một cỗ máy đáng tin cậy, mạnh mẽ và linh hoạt, mang lại giá trị trong các lĩnh vực tầm trung.

Nguồn: Doosan-iv.eu

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất