Chính sách bán hàng

Xe nâng Doosan Việt Nam trân trọng gửi tới Quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi Chính sách bán hàng như sau:

1. Báo giá

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm xe nâng Doosan và phụ tùng xe nâng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá. Hiệu lực của báo giá tùy thuộc vào từng đơn hàng và từng thời điểm báo giá, dao động từ 15-30 ngày, tính từ ngày báo giá. Quá thời hạn của báo giá, giá có thể thay đổi. Khi có sự thay đổi về giá, chúng tôi sẽ liên hệ thông báo cho khách hàng. Báo giá đã bao gồm thuế VAT.

2. Thanh toán

Quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiến hành đàm phán và thỏa thuận hợp đồng bao gồm các điều khoản thanh toán:

  • Trường hợp xe đặt hàng: đặt cọc 30% sau khi ký hợp đồng, 70% còn lại thanh toán trước ngày bàn giao
  • Trường hợp xe có sẵn: thanh toán 100% trước ngày bàn giao

Quý khách hàng sẽ thanh toán giá trị còn lại của hợp đồng trước ngày bàn giao. Thời gian thanh toán sẽ phụ thuộc vào hợp đồng đã ký kết. Chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng Đề nghị thanh toán ghi chi tiết các thông tin ngày dự kiến giao hàng, giá trị thanh toán, cách thức thanh toán và các lưu ý cần thiết để nhận bàn giao.

Lưu ý: Với hình thức chuyển khoản qua ngân hàng cho Xe nâng Doosan Việt Nam, khi chuyển khoản vui lòng ghi rõ thông tin nhân viên của Xe nâng Doosan Việt Nam đã tư vấn cho bạn. Sau khi chuyển khoản xong hãy liên hệ với chúng tôi để thông báo về việc chuyển khoản thành công.

3. Vận chuyển

Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển sản phẩm sẽ trả thêm chi phí vận chuyển. Giá sản phẩm khi chúng tôi thông báo cho khách hàng là giá bán tại kho. Cụ thể, mức chi phí vận chuyển sẽ được tính theo từng đơn hàng cụ thể và phụ thuộc vào báo giá của bên thứ 3 – đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển.

4. Chiết khấu

Quý khách hàng mua sản phẩm trong thời gian chúng tôi áp dụng khuyến mãi sẽ nhận được mức chiết khấu tùy thuộc vào từng chương trình. Các khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng ký hợp đồng dịch vụ trọn gói sẽ được áp dụng chính sách giá ưu đãi.

5. Giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng trong quá trình báo giá hoặc ký hợp đồng. Khách hàng cũng có thể tự đưa ra thời gian giao hàng phù hợp, thuận tiện nhất. Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận, trừ trường hợp bất khả kháng. Khi đó, chúng tôi sẽ liên hệ lại để trao đổi với khách hàng.

6. Bảo hành

Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp có thời gian bảo hành được niêm yết và thông báo cụ thể với khách hàng trong quá trình tư vấn, báo giá sản phẩm. Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành miễn phí cho khách hàng. Thông tin chi tiết chế độ bảo hành khách hàng vui lòng xem tại trang Chính sách bảo hành.

Liên hệ với chúng tôi


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Email là bắt buộc!



Nội dung là bắt buộc!

* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất