Chính sách bảo hành
LỜI NÓI ĐẦU
Cảm ơn quý khách đã chọn xe nâng Doosan. Chúng tôi hiểu rằng quý khách có rất nhiều lựa chọn giữa các hãng xe nâng và chúng tôi đánh giá cao quyết định của quý khách khi chọn sản phẩm do Xe nâng Doosan Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Dịch vụ Thành Công (TST) phân phối.
Cuốn sổ bảo hành này sẽ giúp quý khách hiểu rõ các điều khoản bảo hành cho chiếc xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng điện đứng lái,... thương hiệu Doosan của mình. Trong cuốn sổ này, quý khách sẽ tìm thấy các thông tin về chính sách bảo hành cũng như những khuyến cáo từ nhà sản xuất về hoạt động bảo dưỡng xe định kỳ. Sổ bảo hành bao gồm 2 phần: bảo hành và bảo dưỡng, giúp quý khách dễ dàng theo dõi tình trạng xe.
Để nhận được đầy đủ quyền lợi từ chính sách bảo hành, xe nâng của quý khách phải được đăng ký đầy đủ thông tin bảo hành trong vòng 5 ngày kể từ ngày giao xe bao gồm Tên khách hàng, số điện thoại cùng với các thông tin của xe được bảo hành. Quý khách có trách nhiệm đảm bảo cung cấp đúng và đủ thông tin đăng ký bảo hành. Xe nâng Doosan Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm nếu thông tin bảo hành sai.
Sổ bảo hành phải được giữ nguyên vẹn, không được tự ý thay đổi, sửa chữa nội dung đăng ký bảo hành để đảm bảo quyền lợi của quý khách trong tương lai.
Chúng tôi hy vọng quý khách có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe nâng Doosan cũng như dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp của Xe nâng Doosan Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về xe nâng, các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến xe nâng mà Xe nâng Doosan Việt Nam cung cấp, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Dịch vụ Thành Công – TST Corporation
Hotline: 1900 55 88 77 | Website: www.doosan-iv.vn | Email: support@doosan-iv.vn
***
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Điều kiện bảo hành
- Áp dụng cho xe mới được Xe nâng Doosan Việt Nam bán trực tiếp hoặc cho người dùng cuối đối với những xe nâng được bán bởi các đại lý được Xe nâng Doosan Việt Nam công nhận.
- Trong thời gian bảo hành, xe nâng phải hoạt động và được bảo dưỡng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Không nằm trong mục 5 "Phạm vi không được bảo hành”.
- Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành chính thức bắt đầu từ ngày giao xe cho người dùng cuối và có hiệu lực bằng điều khoản thỏa thuận của Xe nâng Doosan Việt Nam với khách hàng, được thể hiện trong trang Đăng ký thông tin bảo hành ở đầu cuốn Sổ bảo hành này.
- Tất cả phụ tùng thay thế đáp ứng đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành trong 3 tháng hoặc 250 giờ hoạt động tính từ thời điểm hoàn thiện lắp đặt phụ tùng cho khách hàng (tùy điều kiện nào đến trước) trừ linh kiện thủy lực, ống mềm, dây điện và các phụ tùng hao mòn theo thời gian.
- Hình thức bảo hành
Trong thời gian bảo hành, Xe nâng Doosan Việt Nam sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ hạng mục nào được xác định bởi chúng tôi là có xảy ra lỗi. Các hạng mục bảo dưỡng thông thường bao gồm, nhưng không giới hạn, cầu chì, bộ lọc, dầu mỡ, chất làm mát, chổi than động cơ, giắc nối, bóng đèn, má phanh, lốp xe, ống và phụ kiện, công tắc, rò rỉ chất lỏng và điều chỉnh nhỏ không được bảo hành.
- Phạm vi bảo hành
Bất kỳ sự cố hoặc lỗi kỹ thuật được xác định là của nhà sản xuất, chẳng hạn như: lỗi trong quy trình lắp ráp, thiết kế, vật liệu và không được liệt kê trong "Phạm vi không được bảo hành" thì đều được bảo hành.
- Phạm vi không được bảo hành
- Các hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn hoặc các hành vi phá hoại.
- Hư hỏng hoặc khuyết tật do sử dụng sai, lạm dụng, sơ suất, tai nạn hoặc bất kỳ hành động nào không bắt nguồn từ việc sản xuất xe nâng.
- Hư hỏng do không bảo trì hoặc bảo trì kém theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
- Hư hỏng phát sinh từ các hoạt động bảo trì và sửa chữa không được thực hiện bởi các kỹ thuật viên của Xe nâng Doosan Việt Nam.
- Hư hỏng phát sinh từ việc tự ý hoán đổi, lắp thêm phụ tùng và phụ kiện.
- Hư hỏng do thay thế phụ tùng không chính hãng Doosan.
- Hư hỏng do sự xuất hiện các vật thể lạ trên xe.
- Các bộ phận là vật tư tiêu hao như: lọc, dầu, má phanh, bóng đèn…
* Các mục nêu trên cần được báo trước cho bộ phận Dịch vụ sau bán hàng của Xe nâng Doosan Việt Nam trong trường hợp có hỏng hóc xảy ra để đánh giá xét duyệt bảo hành cho từng trường hợp cụ thể.
(Tất cả nội dung, điều khoản và quy trình trong sổ bảo hành là mới nhất tại thời điểm phát hành và có thể được sửa đổi mà không cần báo trước)
***
KHUYẾN CÁO NGƯỜI SỬ DỤNG
- Vận hành
- Người vận hành phải nghiên cứu sách “Hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng” trước khi vận hành xe.
- Để đảm bảo an toàn, người vận hành cần tuân thủ cách thức vận hành xe an toàn được cung cấp trong phần "Kỹ thuật vận hành" của sách “Hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng”.
- Kiểm tra bảo dưỡng
- Kiểm tra xe trước và sau mỗi ca làm việc theo nội dung trong phần “Kiểm tra sau mỗi 10 giờ hoặc 1 ngày làm việc" của sách “Hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng”.
- Tuân thủ các công việc bảo dưỡng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Mọi sửa đổi tùy tiện hoặc bảo dưỡng không đúng kỹ thuật đều có thể ảnh hưởng tới hoạt động, sự an toàn cũng như tuổi thọ của sản phẩm.
- Khi phát sinh sự cố, ngay lập tức liên hệ với Xe nâng Doosan Việt Nam theo số Hotline, Email hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kỹ thuật của chúng tôi trong thời gian sớm nhất có thể.
Cập nhật: 09/2023
---------------------
FOREWORD
Thank you for purchasing a Doosan forklift. We know you have many options when considering which forklift to buy and we appreciate your decision to select Doosan forklift, officially distributed by Xe nang Doosan Viet Nam - Thanh Cong Service Technical Corporation (TST Corporation).
This Warranty booklet will help you to understand the terms and limitations of your warranty. Here you’ll find information on Doosan’s warranty coverage and maintenance recommendations for your forklift. There are two easy-to-follow sections: one for warranty and one for maintenance.
In order to benefit from our warranty policy, you will need to register your forklift within 5 days of the Date of Delivery and provide us with your name and contact details, along with details of your forklift. It is your responsibility to ensure that the Relevant Information is complete and correct. We will not have any liability for any failure by you to ensure that you comply with this requirement.
Please keep this Warranty booklet safe for future reference and benefits. Do not change or edit this content by yourself.
We hope you get years of satisfaction from using Doosan forklift and also TST Corporation professional after sale service.
For more information about forklift, our company or the products and services available for your forklift, please contact us:
Thanh Cong Service Technical Corporation – TST Corporation
Hotline: 1900 55 88 77 | Website: www.doosan-iv.vn | Email: support@doosan-iv.vn
***
WARRANTY POLICY
- Warranty conditions
- This warranty applies to new forklifts sold to end users directly by Xe nang Doosan Viet Nam - TST Corporation or by authorized TST Corporation Dealers.
- Forklift must be under normal and proper use and maintenance, throughout the warranty period.
- Excluding listed cases in Section 5: Range Not Covered.
- Warranty Period
- This warranty commences on the day of delivery of the forklift to the original end user and will remain in effect for a period according to the terms of the agreement between TST and customer, shown in the Warranty Registration page at the top of this Warranty booklet.
- For spare parts only, coverage for three (03) months, from date of installation, or two hundred fifty (250) hours (whichever occurs first), excluding hydraulic components, hoses, electric wiring and wear parts.
- Warranty options
During warranty period, TST Corporation will repair or replace, at its discretion, any items determined by TST Corporation to be defective. Normal maintenance items including, but not limited to, fuses, filters, grease, fluids, motor brushes, contacts, light bulbs, brake pads, tires, hoses and fittings, switches, fluid leaks and minor adjustments are not covered.
- Range covered
Any malfunction or technical error by the manufacturer such as: defect in the assembly process, design, materials and not listed in "Range Not Covered" is covered.
- Range Not Covered
- Damages caused by accidents, natural disasters, fire or vandalism.
- Damage or defects resulting from misuse, abuse, negligence, accident or any action not originating in the manufacture of the forklift.
- Damages caused by not maintenance or poor maintenance as recommended by manufacturer.
- Damages arising from maintenance and repair activities not performed by the technicians of TST Corporation.
- Damages arising from arbitrary conversion, installation of spare parts and accessories.
- Damages caused by not using genuine Doosan parts.
- Damages caused by foreign objects.
- Consumable parts such as: filters, oil, brake pads, light bulbs, etc.
* Any case of failure arising should be notified to TST Corporation After sale service Department as soon as possible via Hotline or Email provided above.
(The content, condition and/or procedure here is the latest available at the time of publication and can be revised by DOOSAN without any prior notice)
***
RECOMMENDATIONS
- Operation
- The operator must learn the "Operation & Maintenance manual" carefully before operating new forklift.
- For safety reasons, the operator should follow the safe operation method provided in the "Operation technique" section of the "Operation & Maintenance manual".
- Maintenance
- Technical check should be performed before and after each shift follow “The inspection after every 10 hours or 1 working day" section on the "Operation & Maintenance manual".
- Comply with the maintenance tasks manufacturer’s recommendation.
- Any arbitrary modification or improper maintenance may affect the operation, safety and longevity of the product.
- Any detected incidents should be reported immediately to TST Corporation via Hotline or email provided above.
Update: 9/2023