Quy trình làm việc
Quy Trình Bàn Giao Xe Nâng
Quy trình Bàn giao xe nâng Doosan áp dụng cho khách hàng khi mua xe nâng mới.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách lên hàng đầu và cam kết chế độ hậu mãi cho khách hàng. Sau khi hoàn tất thủ tục giao hàng, khách hàng sẽ nhận được Sổ bảo hành xe nâng có dấu đỏ của Xe nâng Doosan Việt Nam.
Xe nâng Doosan được tập kết tại hai kho hàng chính của chúng tôi tại hai miền:
- Miền Bắc: kho Đông Anh, địa chỉ: Tổ 25, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
- Miền Nam: showroom/xưởng dịch vụ Hồ Chí Minh, địa chỉ: 350/1C Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
- Trường hợp khách hàng tự vận chuyển: khách hàng vui lòng đến nhận xe nâng tại kho của Xe nâng Doosan Việt Nam.
- Trường hợp khách hàng yêu cầu vận chuyển: đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ đến lấy xe nâng tại kho của Xe nâng Doosan Việt Nam và vận chuyển đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.
Khi bàn giao xe nâng, phía khách hàng cử nhân sự nhận hàng đồng thời cùng kỹ thuật viên Xe nâng Doosan Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra kỹ thuật và chất lượng.
- Xe nâng đủ điều kiện: phía khách hàng ký xác nhận vào Biên bản bàn giao, nhận hàng, Sổ bảo hành và các chứng từ liên quan
- Xe nâng không đủ điều kiện: kỹ thuật viên Xe nâng Doosan Việt Nam xác định nguyên nhân, thông báo cho khách hàng, hai bên thỏa thuận phương án xử lý
Khách hàng vui lòng giữ gìn cẩn thận cuốn Sổ bảo hành để nhận được đầy đủ quyền lợi khi mua xe nâng do Xe nâng Doosan Việt Nam phân phối. Để thuận tiện trong việc kiểm chứng thông tin (nếu có sai sót), xin vui lòng giữ lại các chứng từ liên quan.
Hy vọng Quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe nâng dầu cũng như dịch vụ bán hàng của Xe nâng Doosan Việt Nam.
Quy Trình Phản Hồi Khách Hàng
Để giúp Quý khách hàng hình dung rõ hơn về quy trình mỗi khi có yêu cầu từ khách hàng về xe nâng/dịch vụ, chúng tôi mô phỏng 6 bước chính qua infographic sau:
- Yêu cầu khách hàng từ các kênh hotline, website, fanpage và các kênh khác
- Bộ phận Call Center là nơi tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tiến hành xử lý và cập nhật lên hệ thống cơ sở dữ liệu của Xe nâng Doosan Việt Nam. Trong quá trình trao đổi trực tiếp với khách hàng, bộ phận Call Center sẽ cần thu thập các thông tin quan trọng sau:
- Họ tên
- Số điện thoại
- Tên công ty (nếu có)
- Tỉnh thành phố
- Nhu cầu xe nâng hoặc dịch vụ
Lưu ý: bộ phận Call Center chỉ tiếp nhận thông tin và phản hồi của khách hàng, không có chức năng báo giá
- Bộ phận Call Center tiến hành phân loại dữ liệu và phân bổ cho Quản lý khu vực
- Quản lý khu vực tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tiến hành liên hệ với khách hàng để tư vấn và báo giá sản phẩm và các chương trình ưu đãi theo từng thời điểm
Mỗi một thông tin Quý khách hàng cung cấp đều là cơ sở để chúng tôi phân bổ quản lý khu vực phụ trách phù hợp, sẽ đồng hành cùng Quý khách hàng từ các công đoạn tư vấn, báo giá đầu tiên cho đến khi bàn giao xe nâng và chăm sóc hậu bán hàng.
Quy trình này nhằm đảm bảo các nhân viên sẽ không chồng chéo khi chăm sóc khách hàng đồng thời nhân viên làm việc theo đúng khu vực và vùng miền gần với khách hàng nhất.
Hy vọng Quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe nâng điện Doosan cũng như dịch vụ bán hàng của Xe nâng Doosan Việt Nam.
Quy Trình Dịch Vụ Khách Hàng
Chúng tôi hiểu rằng quý khách có rất nhiều lựa chọn giữa các hãng xe nâng, và chúng tôi đánh giá cao quyết định của quý khách khi chọn Xe nâng Doosan Việt Nam. Mỗi yêu cầu dịch vụ của quý khách sẽ được chúng tôi xử lý qua 7 bước theo mô hình dưới đây, đảm bảo tính cấp thiết và chính xác, giúp khách hàng an tâm sử dụng xe nâng.
- Yêu cầu dịch vụ khách hàng về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng…
- Bộ phận Call Center về dịch vụ là nơi tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tiến hành xử lý và cập nhật lên hệ thống cơ sở dữ liệu của Xe nâng Doosan Việt Nam. Báo giá dịch vụ có thể tính phí di chuyển, và phụ tùng thay thế có thể có sẵn hoặc cần thời gian đặt hàng. Thông báo đến khách hàng là phương án phù hợp sau cùng nhằm đảm bảo khách hàng sẽ có sớm nhất trở lại xe nâng đã được sửa chữa, đảm bảo việc sản xuất kinh doanh không bị ngưng trệ.
- Khách hàng đồng ý phương án sẽ được sắp xếp lịch của đội service lưu động. Thời gian thực hiện dịch vụ cam kết trong ngày ở Hà Nội và TP.HCM, từ 1-3 ngày với các tỉnh thành lân cận.
- Sau khi hoàn tất dịch vụ, đội service sẽ gửi đến khách hàng phiếu Biên bản công việc, khách hàng ký xác nhận để làm căn cứ thanh toán và công nợ.
Hy vọng Quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe nâng điện đứng lái cũng như dịch vụ bán hàng của Xe nâng Doosan Việt Nam.