Ra Mắt Chuyên Trang Mới Về Lốp Xe Nâng Nexen

Nhân sự kiện chính thức phân phối lốp xe nâng Nexen, TST - đơn vị phân phối ủy quyền xe nâng Doosan mới đây đã cho ra mắt chuyên trang dành riêng cho dòng sản phẩm này.

Song song với việc phân phối các dòng xe nâng Doosan, mới đây Công ty Cổ phần Kỹ thuật Dịch vụ Thành Công - TST đã chính thức phân phối thêm lốp xe nâng Nexen của tập đoàn Nexen Corporation (Hàn Quốc) từ tháng 10/2017 – cung cấp các loại lốp xe nâng chất lượng cao, mang đến giải pháp thay thế hoàn hảo cho xe nâng và các thiết bị vận chuyển hàng hóa tại các kho, xưởng, bến bãi, cảng biển và sân bay.

Theo đó, để giúp khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, TST đã cho ra mắt chuyên trang mới dành riêng cho lốp xe nâng.

Ra mắt chuyên trang mới về Lốp xe nâng Nexen

Chuyên trang Lốp xe nâng Nexen sẽ giúp độc giả có thêm kênh thông tin hữu ích để hiểu chi tiết về sản phẩm.

Chuyên trang mới sẽ giới thiệu chi tiết về 4 dòng sản phẩm lốp xe nâng chính hiện có của Nexen, được chia thành 2 loại Lốp đặc đàn hồi và Lốp ép vành thép:

  • Lốp đặc đàn hồi: SOLIDPRO, ALL-PRO HP và một số dạng hoa lốp đặc biệt
  • Lốp ép vành thép: POB (Press-on Tires)

Ngoài ra, bạn đọc và khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến lốp xe nâng, từ các thông tin cơ bản, cấu trúc, thông số kỹ thuật hay cách sử dụng sản phẩm… chuyên mục Tư vấn hỗ trợ sẽ giải đáp giúp bạn.

Ra mắt chuyên trang mới về Lốp xe nâng Nexen

Chuyên mục Tư vấn hỗ trợ lốp xe nâng.

Là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất lốp đặc xe nâng và lốp xe công nghiệp, đối tác của TST – tập đoàn Nexen Corporation luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến công nghệ để trở thành công ty hàng đầu thế giới.

Với hai nhà máy và một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm ở Hàn Quốc, một nhà máy ở Trung Quốc, Nexen Corp. cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với mạng lưới các nhà phân phối trải rộng trên toàn thế giới từ Mỹ, Mexico, Canada, Úc, Anh, Tây Ban Nha, đến Thổ Nhĩ Kỳ, Israel, Iran, Ai Cập và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Lốp xe nâng Nexen áp dụng các công nghệ mới nhất trong quá trình sản xuất cùng với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, được các nhà sản xuất xe nâng nổi tiếng thế giới tin tưởng lựa chọn là phụ tùng nguyên bản cho các sản phẩm xe nâng của họ. Lốp xe nâng Nexen, cung cấp các giải pháp cho xe nâng khi xử lý hàng hóa, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ra mắt chuyên trang mới về Lốp xe nâng Nexen

Ra mắt chuyên trang mới về Lốp xe nâng Nexen

Ra mắt chuyên trang mới về Lốp xe nâng Nexen

Ra mắt chuyên trang mới về Lốp xe nâng Nexen

Lốp đặc Nexen đã được chứng nhận về chất lượng bởi các nhà sản xuất xe nâng danh tiếng, được khách hàng và các thương hiệu lớn trên thế giới tin tưởng.

Cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ thân thiện và giá trị đặc biệt, thị phần toàn cầu của Nexen Corp. đã tăng đáng kể trong một hơn thập kỷ qua, doanh số đạt hơn 2 tỷ đô la mỗi năm. Trong tương lai, Nexen vẫn giữ vững định hướng phát triển thương hiệu theo hướng ứng dụng những công nghệ tân tiến, cho ra đời các sản phẩm lốp xe an toàn, phù hợp với nhiều điều kiện làm việc và không gian hoạt động khác nhau, thân thiện với môi trường sinh thái với những thiết kế thân thiện với người dùng.

Ra mắt chuyên trang mới về Lốp xe nâng Nexen

Các dòng lốp xe nâng Nexen sẽ được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi TST song song cùng với xe nâng Doosan. Như vậy, người tiêu dùng sẽ thêm lựa chọn phụ tùng đi kèm xe nâng.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất