Hành Trình Chăm Sóc Xe Nâng Doosan, Tri Ân Khách Hàng Xe nâng Doosan Việt Nam

Từ ngày 10 đến 14/9/2018 vừa qua, Xe nâng Doosan Việt Nam tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng xe nâng”, tri ân đến các doanh nghiệp đã ủng hộ, và tin tưởng sử dụng các sản phẩm xe nâng Doosan.

Hiểu được tầm quan trọng của xe nâng trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, và với mong muốn mang đến lợi ích cho khách hàng sử dụng xe nâng Doosan, Xe nâng Doosan Việt Nam kết hợp cùng hãng Doosan Industrial Vehicle Hàn Quốc xây dựng chương trình “Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan”.

Hành trình chăm sóc xe nâng Doosan, tri ân khách hàng TST

Chương trình diễn ra trong 5 ngày, đi qua 9 tỉnh, thành phố và ghé thăm 17 doanh nghiệp đang sử dụng xe nâng Doosan.

Hành trình chăm sóc xe nâng Doosan, tri ân khách hàng TST

Xe dịch vụ của Xe nâng Doosan Việt Nam

Chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan

Đây là sự kiện định kỳ hàng năm và miễn phí dành cho các doanh nghiệp và đơn vị sử dụng xe nâng Doosan trên toàn quốc. Trong chương trình của tháng 9/2018, đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia xe nâng của Xe nâng Doosan Việt Nam đã đến thăm các công ty ở khu vực miền Bắc, tiến hành hoạt động kiểm tra, tư vấn kỹ thuật về các vấn đề mà xe nâng gặp phải.

5 ngày diễn ra chương trình, đội ngũ Xe nâng Doosan Việt Nam đã di chuyển qua rất nhiều tỉnh thành như: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, đến thăm 17 doanh nghiệp là các khách hàng đang sử dụng xe nâng Doosan.

Hầu hết xe nâng của các công ty đều gặp tình trạng hư hỏng khi vận hành cường độ lớn, nhưng thường tự khắc phục sự cố, do dịch vụ sửa chữa của các nhà cung cấp trước không tốt. Bởi vậy, khách hàng đặc biệt ấn tượng khi đội ngũ Xe nâng Doosan Việt Nam đến thăm khám xe chu đáo, và có giới thiệu đến các công ty xung quanh cũng dùng xe Doosan.

Hành trình chăm sóc xe nâng Doosan, tri ân khách hàng TST

Tình trạng phổ biến là xe bị chảy dầu, thiếu dầu động cơ, dầu cầu.

Hành trình chăm sóc xe nâng Doosan, tri ân khách hàng TST

Xe nâng Doosan Việt Nam cũng ghi nhận các trường hợp lốp xe nâng bị hao mòn nặng nề, do xe chạy liên tục nhiều năm trên những mặt đường xấu.

Hành trình chăm sóc xe nâng Doosan, tri ân khách hàng TST

Nếu các dòng xe nâng không được bảo dưỡng, kiểm tra định kì thì tuổi thọ xe nâng sẽ kém và phát sinh các chi phí sửa chữa không đáng có.

Kết thúc chương trình, Xe nâng Doosan Việt Nam chân thành cảm ơn các công ty đã dành thời gian và hỗ trợ nhiệt tình để chương trình thành công tốt đẹp. Đây sẽ là sự kiện khởi đầu cho hàng loạt chương trình về dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì xe nâng dành cho các doanh nghiệp trong thời gian tới. Và ưu tiên hàng đầu của Xe nâng Doosan Việt Nam chính là chăm sóc khách hàng và tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho khách hàng.

Hành trình chăm sóc xe nâng Doosan, tri ân khách hàng TST

Do thời gian hạn chế nên chưa thể đáp ứng hết được nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng của khách hàng, Xe nâng Doosan Việt Nam sẽ cố gắng cải thiện trong các chương trình tiếp theo.

Chuyên gia Doosan khuyên người sử dụng xe nâng nên kiểm tra xe thường xuyên mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng và định kỳ từng bộ phận để xe nâng vận hành êm ái, bền bỉ và an toàn. Những chi tiết như động cơ, hộp số, hệ thống thủy lực, két nước làm mát, lốp xe, hay hệ thống điện, đèn, còi có thể gặp những hư hỏng, khi vận hành gặp trục trặc và gây mất an toàn, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất