Ghi nhận mới nhất từ hoạt động CSKH Xe nâng Doosan Việt Nam

Song song với việc làm dịch vụ, Xe nâng Doosan Việt Nam vẫn đều đặn thực hiện hoạt động thăm khám định kỳ chăm sóc những khách hàng từng mua xe nâng Doosan. Hình ảnh ghi nhận tháng 9/2023.

Hiểu được tầm quan trọng của xe nâng trong sản xuất của các doanh nghiệp, và với mong muốn mang đến lợi ích cho khách hàng sử dụng sản phẩm Doosan, song song với việc làm dịch vụ, Xe nâng Doosan Việt Nam vẫn đều đặn thực hiện hoạt động thăm khám định kỳ chăm sóc những khách hàng từng mua xe nâng Doosan. Tháng 9 vừa qua, đội dịch vụ đã tổ chức nhiều chuyến thăm khám tại các tỉnh thành ở hai miền bắc nam.

Đây là hoạt động nằm trong Chính sách bảo hành của Xe nâng Doosan Việt Nam, bao gồm 3 lần kiểm tra định kỳ miễn phí sau khi bàn giao xe nâng mới. Đội dịch vụ Doosan sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện xe nâng, tư vấn kỹ thuật và khuyến cáo các vấn đề mà xe nâng có thể gặp phải.

Theo ghi nhận từ đội dịch vụ, các vấn đề phổ biến thường là xe thiếu bảo dưỡng, bảo trì dẫn đến trục trặc khi lái, hoặc các vấn đề nóng máy, hao máy do vận hành cường độ lớn liên tục. Ngoài ra còn có một số trường hợp sử dụng phụ tùng, vật tư không chính hãng để thay thế.

Là nhà phân phối chính thức của xe nâng và phụ tùng Doosan chính hãng, Xe nâng Doosan Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên thay thế phụ tùng xe nâng chính hãng:

  • Nguồn gốc xuất xứ của phụ tùng được ghi rõ trên nhãn mác, độ tin cậy cao và chế độ bảo hành tốt nhất
  • Chất lượng phụ tùng chính hãng luôn được đảm bảo cho khách (bao gồm cả về chất lượng, thông số kỹ thuật, lỗi và chế độ hậu mãi sau bán hàng)
  • Phụ tùng chính hãng luôn tương thích với xe nâng của khách hàng dù là chi tiết nhỏ nhất
  • Phụ tùng chính hãng luôn có độ ổn định cao giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng xe
  • Phụ tùng nhái có nhiều mặt hàng không được bảo hành như bơm xăng, cảm biến…. và có thể hư hỏng bất đắc kỳ tử
  • Phụ tùng nhái không có một mức giá chuẩn nên người tiêu dùng có thể mua phải mặt hàng kém chất lượng với giá cao

Chuyên gia Doosan khuyên người sử dụng đặc biệt lưu tâm đến các chi tiết như động cơ, hộp số, hệ thống thủy lực, két nước làm mát, lốp xe, hệ thống điện, đèn, còi bởi đây là các bộ phận dễ gặp những hư hỏng khi vận hành cường độ lớn, gây mất an toàn và ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp.

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam xin chân thành cảm ơn các công ty đã dành thời gian cho đội dịch vụ thực hiện chăm sóc xe nâng. Trong quá trình làm dịch vụ, nếu có bất kỳ sai sót nào, chúng tôi mong nhận được sự thông cảm, và ý kiến đóng góp để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng. Xe nâng Doosan Việt Nam rất hân hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng xe nâng Doosan.

Một số hình ảnh của hoạt động chăm sóc khách hàng ở tỉnh Khánh Hòa tháng 9/2023:

202310-cskh-xe-nang-doosan-viet-nam-01
202310-cskh-xe-nang-doosan-viet-nam-02
202310-cskh-xe-nang-doosan-viet-nam-03
202310-cskh-xe-nang-doosan-viet-nam-04
202310-cskh-xe-nang-doosan-viet-nam-05
202310-cskh-xe-nang-doosan-viet-nam-06

-----------------

Sản phẩm xe nâng Doosan đang được Xe nâng Doosan Việt Nam nhập khẩu phân phối chính thức duy nhất tại Việt Nam với thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

👉🏻Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

☎️ 1900558877

🌏 doosan-iv.vn

🌏 facebook.com/XeNangDoosanVietnam

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất