Triển Khai Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Xe Nâng Doosan Mới

Xe nâng Doosan Việt Nam kết hợp với đội ngũ chuyên gia đến từ Doosan IV Hàn Quốc tổ chức chương trình thăm khách hàng sử dụng xe nâng Doosan định kỳ trên toàn quốc, các hoạt động bao gồm kiểm tra, tư vấn xe nâng miễn phí và tặng quà.

Nối tiếp thành công của sự kiện thăm khách hàng xe nâng Doosan khu vực miền Nam hồi tháng 5/2018 vừa qua, Xe nâng Doosan Việt Nam triển khai chương trình mới, định kỳ hàng năm và miễn phí với tên gọi “Chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan”.

Triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan mới

Chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan

Đây là sự kiện được Xe nâng Doosan Việt Nam kết hợp cùng hãng Doosan IV Hàn Quốc tổ chức định kỳ hàng năm và miễn phí dành cho các doanh nghiệp và đơn vị sử dụng xe nâng Doosan trên toàn quốc. Trong chương trình, đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia xe nâng của Công ty chúng tôi sẽ đến tận nơi thăm khu vực làm việc của xe nâng, tiến hành hoạt động kiểm tra, tư vấn kỹ thuật về các vấn đề mà xe nâng của khách hàng đang gặp phải.

Triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan mới

Đội ngũ kĩ thuật của Xe nâng Doosan Việt Nam và nhóm chuyên gia xe nâng Doosan IV Hàn Quốc trong chương trình Kiểm tra xe nâng miễn phí cho 30 khách hàng khu vực miền Nam tháng 5 vừa qua.

Trong quá trình vận hành xe nâng, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên là việc làm cần thiết để giúp xe hoạt động an toàn, kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chương trình được xây dựng với mong muốn hỗ trợ các khách hàng trong việc bảo trì, bảo dưỡng xe nâng, đồng thời là lời cảm ơn chân thành từ Xe nâng Doosan Việt Nam cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Doosan.

Chương trình trong tháng 9/2018 sẽ diễn ra tại các tỉnh thành miền Bắc: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa với sự tham gia của chuyên gia xe nâng đến từ hãng Doosan IV Hàn Quốc.

Triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan mới

Xe nâng Doosan Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp, sửa chữa, thay thế phụ tùng xe nâng tận nơi cho Quý khách hàng.

 

image-20201130093432-4 Xe nâng Doosan Việt Nam

image-20201130093432-5 1900 55 88 77

image-20201130093432-6 support@doosan-iv.vn

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất