Ra Mắt Dòng Xe Nâng Doosan NX Series Mới Tại Hà Nội

Ngày 26/7 vừa qua, lễ ra mắt dòng xe nâng Doosan mới – NX Series đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội với sự hiện diện của lãnh đạo cấp cao thương hiệu Doosan Industrial Vehicle Hàn Quốc và đại diện các nước khu vực châu Á.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong sự phát triển của thương hiệu Doosan tại châu Á, hãng đã quyết định lựa chọn Hà Nội để tổ chức buổi lễ ra mắt cho dòng xe nâng mới NX Series. Với cương vị chủ nhà tổ chức buổi lễ ra mắt, Xe nâng Doosan Việt Nam đã hoàn tất các khâu chuẩn bị trước ngày 26/7, bao gồm việc trưng bày các mẫu xe nâng mới ngay trước cửa Tòa tháp Thành Công phục vụ khách tham quan và chiêm ngưỡng.

Ra mắt dòng xe nâng Doosan NX Series mới tại Hà Nội

Trình diễn và demo các tính năng sản phẩm tại buổi lễ ra mắt xe nâng NX Series tại Tòa tháp Thành Công, Hà Nội ngày 26/7/2019

Lễ ra mắt bao gồm nhiều hoạt động như: Giới thiệu sản phẩm, Trình diễn và demo các tính năng sản phẩm, Thảo luận chiến lược bán hàng sản phẩm mới và một số cuộc gặp gỡ bên lề giữa Doosan IV và từng đối tác đến từ các nước trong khu vực.

Ra mắt dòng xe nâng Doosan NX Series mới tại Hà Nội

Lãnh đạo cấp cao thương hiệu Doosan Industrial Vehicle Hàn Quốc và đại diện các nước khu vực châu Á cùng chủ nhà TST Corp tại buổi lễ giới thiệu sản phẩm.

NX Series là mẫu xe nâng Doosan duy nhất được ra mắt trong năm 2019 của Doosan IV. Mẫu xe hướng đến các tính năng hiện đại với giá thành hợp lý, tải trọng không quá lớn (dưới 3.5 tấn) thích hợp cho việc nâng hạ hàng hóa tại các kho xưởng cỡ vừa và nhỏ.

Dòng xe NX Series hiện có hai phân khúc:

Xe nâng dầu Diesel với 10 model D20/25/30/33/35NX và D20/25/30/33/35NXP tải trọng từ 2 đến 3.5 tấn

Xe nâng điện có 1 model xe nâng 4 bánh B15N tải trọng 1.5 tấn

Ra mắt dòng xe nâng Doosan NX Series mới tại Hà Nội

NX Series là mẫu xe nâng duy nhất được ra mắt trong năm 2019 của thương hiệu Doosan IV Hàn Quốc.

Về thiết kế, dòng xe nâng NX 2019 nổi bật với bộ tem sườn xe nâng kiểu mới, nắp động cơ chuyển sang màu xám, đuôi xe có thiết kế đối trọng mới.

Dòng xe NX Plus sử dụng động cơ Yanmar dung tích 3.0-3.3L, còn dòng NX V sử dụng động cơ Weichai  3.2L.

Xe nâng mới cải thiện sự ổn định tối đa, khả năng nâng hạ hàng hóa tốt hơn các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt khi nâng cao, giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành. Bán kính quay vòng cũng được cải tiến, giúp việc cua xe trong những khúc hẹp trở nên dễ dàng hơn.

Nhiều cải tiến mới giúp nâng cao độ bền của NX Series:

- Hiệu suất tản nhiệt khi nâng tải nặng được cải thiện đáng kể, bằng một tấm vách ngăn được lắp đặt để tăng khoảng cách giữa bộ tản nhiệt và bình tiêu âm, đồng thời giúp tăng kích cỡ ống xả

- Thiết kế lọc gió khép kín ngăn chặn bụi bẩn, tăng vòng đời của thiết bị

- Nóc cabin thiết kế mới gia tăng độ cứng và chắc chắn

- Giàn nâng hoạt động trơn tru và ổn định bằng cách lắp đặt van đệm khi nâng hạ

- Đèn LED trước và sau, cùng xi lanh và ống dẫn thủy lực nghiêng để giảm thiểu tổn hại khi va đập

Ra mắt dòng xe nâng Doosan NX Series mới tại Hà Nội

Xe nâng NX cũng có nhiều tính năng công thái giúp người lái thuận tiện hơn trong quá trình vận hành như: vị trí để chân rộng hơn, điều chỉnh vị trí tay bám vịn, góc để bàn đạp, cột lái, ghế ngồi, gương chiếu hậu để có tầm quan sát tốt nhất, đảm bảo an toàn khi lái xe nâng. Hai điểm mới ở sản phẩm chính là khu vực tiện ích gần bảng điều khiển (giá đỡ cốc uống, ổ cắm sạc, cắm USB) và hộp đựng dụng cụ phía sau xe.

Về khả năng bảo trì, những chi tiết như nắp động cơ, sườn bên, hộp nối điện… đều được thiết kế để dễ dàng tiếp cận cho bảo dưỡng và sửa chữa.

Ra mắt dòng xe nâng Doosan NX Series mới tại Hà Nội

Nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong sự phát triển của thương hiệu Doosan tại châu Á, hãng đã quyết định lựa chọn Hà Nội để tổ chức buổi lễ ra mắt cho dòng xe nâng mới NX Series.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám Đốc TST Corp – ông Nguyễn Minh Phú bày tỏ sự vui mừng khi Việt Nam được chọn làm nơi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của Doosan IV, và kỳ vọng sự kiện này sẽ là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Doosan IV và TST.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Sangchul Kwak – CEO Doosan Industrial Vehicle cùng các lãnh đạo cấp cao thương hiệu Doosan Hàn Quốc. Bên cạnh đó là sự góp mặt của đại điện Doosan đến từ các nước trong khu vực châu Á: Thái Lan, Philippin, Malaysia, Indonesia, Đài Loan…

Ra mắt dòng xe nâng Doosan NX Series mới tại Hà Nội

Xe nâng NX Series do Xe nâng Doosan Việt Nam phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2019.

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất