Máy nâng hàng Doosan mới 100%, nhập khẩu Hàn Quốc giá tốt

Máy nâng hàng là thiết bị không thể thiếu trong các ngành sản xuất, kho bãi hậu cần, hỗ trợ việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và an toàn. Việc sử dụng máy nâng hàng giúp tiết kiệm chi phí nhân công, tăng năng suất lao động và đảm bảo an toàn cho người lao động. Xem ngay các loại máy nâng hàng phổ biến tại Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Các loại máy nâng hàng phổ biến hiện nay

Máy nâng hàng còn được biết đến với tên gọi khác là xe nâng, nó được sử dụng để nâng hạ, sắp xếp, và di chuyển các pallet hàng hóa từ vị trí này qua vị trí khác. Hiện nay, máy nâng hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các kho bãi, nhà xưởng và nó được sản xuất với nhiều loại khác nhau. Dưới đây là các loại máy nâng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

1. Máy nâng hàng động cơ đốt trong

Máy nâng hàng động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu bằng dầu Diesel, xăng, gas… Trong đó, máy nâng dầu Diesel được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam với ưu điểm chi phí nhiên liệu rẻ, dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa, đặc biệt là hoạt động với công suất cực mạnh.

Các loại máy nâng dầu Diesel được sử dụng ở hầu hết các loại địa hình từ bằng phẳng, gồ ghề cho đến leo đốc. Đặc biệt, mức tải trọng đa dạng từ 1 tấn cho đến vài chục tấn, đáp ứng mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa của các doanh nghiệp. Nhược điểm của loại máy này là tiếng ồn lớn và thải khí ra bên ngoài môi trường.

xe nâng dầu diesel doosan

2. Máy nâng hàng chạy bằng điện

Để khắc phục các nhược điểm của máy nâng hàng động cơ đốt trong, các dòng máy nâng chạy bằng điện ra đời với ưu điểm thân thiện môi trường, không phát ra tiếng ồn trong quá trình vận hành. Trong đó, xe nâng điện ngồi lái và xe nâng điện đứng lái là hai dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.

2.1. Xe nâng điện ngồi lái

Xe nâng điện ngồi lái có thiết kế và công năng tương tự như các loại xe nâng chạy động cơ. Tuy nhiên, thay bằng động cơ thì nó được trang bị bình ắc quy để dự trữ điện năng. Do đó, dòng xe này không hoạt động được ở thời tiết mưa gió, trơn trượt, ưu tiên sử dụng trong nhà vì bình ắc quy điện rất dễ chập cháy. 

Hiện nay, các dòng máy nâng hàng chạy bằng điện đã ứng dụng các loại bình ắc quy mới với nhiều tính năng hiện đại, thời lượng sạc pin được rút ngắn, tuổi thọ cao hơn nhiều và không mất thời gian bảo trì như các các dòng xe trước đó.

xe nâng điện ngồi lái Doosan

2.2. Xe nâng điện đứng lái

Máy nâng điện đứng lái được thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt và có thể luồn lách qua những kệ hàng nhỏ hẹp nên được sử dụng rất phổ biến trong các kho hàng. Đây là mẫu xe điện có khoang lái khép kín, cơ cấu Reach linh động, nhờ đó giúp phân bố tải trọng hợp lý. Sự khác biệt là người điều khiển thay vì ngồi lái thì sẽ đứng lái để điều khiển 

Nhược điểm của dòng xe nâng điện đứng lái là chỉ nâng hạ và di chuyển các mặt hàng có tải trọng nhỏ và gọn nhẹ. Chi phí đầu tư rẻ hơn so với các loại xe nâng khác.

xe nâng điện đứng lái doosan

Máy nâng hàng Doosan mới 100%

Máy nâng hạ hàng hoá Doosan do Tập đoàn xe công nghiệp Doosan (Hàn Quốc) sản xuất đã có một bề dày lịch sử và phát triển. Chiếc xe nâng Doosan đầu tiên được xuất xưởng vào năm 1968. Kể từ đó xe nâng Doosan đã không ngừng phát triền và mở rộng mạng lưới trên toàn cầu với hơn 400 nhà phân phối tại 93 quốc gia. Thương hiệu xe nâng Doosan hiện nay vẫn giữ vững vị trí số 1 tại Hàn Quốc với thị phần lớn nhất (năm 2018 chiếm hơn 50% và hơn 25.000 chiếc xe nâng đã được bán ra).

Xe nâng Doosan tạo ra hiệu suất làm việc cao nhất: động cơ công suất lớn, tốc độ nâng hạ nhanh, hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, an toàn vượt trội với hệ thống OSS và ODB. Bên cạnh đó, thiết kế ưu việt giúp khai thác tối đa công năng sử dụng, tiết kiệm chi phí, mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái.

Các dòng sản phẩm xe nâng chủ đạo của Doosan:

Lễ ra mắt dòng xe nâng Doosan mới – NX Series tại trụ sở của chúng tôi ở Hà Nội

Mua máy nâng hàng tại Xe nâng Doosan Việt Nam

Xe nâng Doosan Việt Nam thuộc Công ty CP kỹ thuật dịch vụ Thành Công là đơn vị phân phối chính hãng các loại máy nâng hàng, xe nâng hàng Doosan tại Việt Nam. 

  • Xe nâng Doosan chúng tôi cung cấp đều nhập khẩu chính hãng, mới 100%
  • Nhận ngay báo giá sau 5 phút bằng cách liên hệ 1900 55 88 77, được hưởng các chính sách bảo dưỡng, bảo trì và bảo hành dài hạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lưu động 24/7
  • Giao hàng tận nơi, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết, chuyên nghiệp và đúng kỹ thuật nhất.

Hiện tại các loại máy nâng hàng đang có sẵn tại Xe nâng Doosan Việt Nam với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mức tải trọng khác nhau. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu kỹ về các loại xe nâng Doosan hãy liên hệ số HOTLINE 1900 55 88 77 hoặc Click vào khung CHAT NGAY để được báo giá nhanh nhất.

>>> Xem ngay:

Bảng giá xe nâng hàng - Giá xe nâng điện Doosan cập nhật 11/2023

Xe nâng Hà Nội chính hãng, giá tốt - Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

anh-nguyen-my-nguyen
Nguyễn Mỹ Nguyên
Trưởng nhóm Dịch vụ Kỹ thuật Doosan

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật xe nâng cùng 5 năm gắn bó với Xe nâng Doosan Việt Nam chắc chắn sẽ là nền tảng để anh Nguyên chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức về hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng cũng như thiết bị máy móc, máy công trình khác.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất