Bàn Giao Xe Nâng Điện 3 Tấn Cho Vendor Samsung Bắc Ninh

Mới đây, Xe nâng Doosan Việt Nam đã tiến hành bàn giao mẫu xe nâng điện 3 tấn của Doosan cho công ty sản xuất vỏ điện thoại di động là vệ tinh của Samsung. Lễ bàn giao đã diễn ra ngày 18/4/2022 vừa qua tại khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Ngành sản xuất linh kiện điện tử có một số đặc thù nhất định như môi trường làm việc trong nhà sạch sẽ, không khói bụi; sàn kho và nền đường sơn phủ; chiều cao nhà xưởng không lớn lắm… đòi hỏi xe nâng hàng cần đáp ứng được. Do vậy, đa phần sẽ sử dụng xe nâng điện (đứng lái, ngồi lái), rất hiếm khi sử dụng xe nâng động cơ (xe nâng dầu, xe nâng diesel) và sẽ tùy thuộc vào công việc cụ thể.

202204-ban-giao-xe-nang-dien-3-tan-vendor-samsung-bac-ninh-01

Cùng với sự phát triển của các khu công nghiệp lớn về mảng điện tử, đặc biệt là các vendor của các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Samsung, LG thì các công ty sản xuất linh điện tử ngày càng nở rộ ở khắp các tỉnh thành như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng… Việc chạy xe nâng điện để đảm bảo yếu tố sạch, tiếng ồn thấp, giảm khí thải, tiết kiệm nhiên liệu được các công ty chú trọng nhiều hơn.

202204-ban-giao-xe-nang-dien-3-tan-vendor-samsung-bac-ninh-02

Xe nâng điện ngồi lái của hãng xe nâng Hàn Quốc được các vendor của tập đoàn Samsung tin dùng rất nhiều. Mới đây, Xe nâng Doosan Việt Nam đã tiến hành bàn giao mẫu xe nâng điện 3 tấn của Doosan cho công ty sản xuất vỏ điện thoại di động là vệ tinh của Samsung. Lễ bàn giao đã diễn ra ngày 18/4/2022 vừa qua tại khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

202204-ban-giao-xe-nang-dien-3-tan-vendor-samsung-bac-ninh-03

Mẫu xe nâng bàn giao là xe nâng điện 3 tấn dòng NXE Series model B30NS. Dòng xe nâng điện NXE tải trọng từ 1.5-3.5 tấn mới tiếp tục kế thừa những giá trị cốt lõi của sản phẩm xe nâng Doosan, mang đến hiệu suất mạnh mẽ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Xe nâng mới được cải thiện đáng kể về tính năng và độ an toàn, đảm bảo năng suất tối đa với chi phí vận hành hợp lý.

202204-ban-giao-xe-nang-dien-3-tan-vendor-samsung-bac-ninh-04

Khoang vận hành với thiết kế công thái giúp người lái kiểm soát lái và giảm sự căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó tầm nhìn bao quát và chỗ để chân rộng rãi giúp người lái thoải mái hơn. Những nâng cấp mới giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, trong khi hiệu suất cao hơn, giảm lượng tiêu thụ điện năng sẽ là ưu điểm nổi trội ở dòng xe nâng điện Doosan này.

Model: B15N, B20/25/30/35NS,  B15/18NS, B20NSC

------------------

Phía Xe nâng Doosan Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng an toàn và đáp ứng tối đa các yêu cầu bảo hành. Hy vọng với với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi, cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Liên hệ Xe nâng Doosan Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất các dòng xe nâng, phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng Doosan chính hãng, giá bán thương lượng cạnh tranh nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và chính sách bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Xe nâng Doosan Việt Nam

Được viết bởi

le-kim-phuong
Lê Kim Phượng
Chủ biên các kênh truyền thông Doosan

Kinh nghiệm hơn 7+ năm làm việc tại Xe nâng Doosan Việt Nam và trước đó đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã giúp chị Phượng có những tin bài hấp dẫn trên website Doosan-iv.vn, cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm xe nâng Doosan Hàn Quốc cho bạn đọc.

Đánh giá & nhân xét

(0) đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

Đánh giá*

Vui lòng đánh giá sao!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Số điện thoại là bắt buộc!

Họ và tên là bắt buộc!

Nội dung là bắt buộc!

Nhận xét

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

default

Thông tin bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Nhận báo giá xe nâng sau 05 phút


Họ và Tên là bắt buộc!


Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!


Nội dung là bắt buộc!


Email là bắt buộc!


* Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới
Holtine: 1900558877 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất